http://3.bp.blogspot.com/-TAXGPyCBTOg/VzcGHnYTewI/AAAAAAAACmQ/qElobZoJqDwCRhN5HLcoopH5JBg5HvGdgCK4B/s970/211330liosol2l2la9pxy5.gif

.

•♥•♥•♥• TUYẾT TRANG XIN KÍNH CHÚC TẤT CẢ CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN XA GẦN LUÔN HẠNH PHÚC •♥•♥•♥•

06/10/12

TÌNH KHÚC NHỚ QUÊN.

https://i.pinimg.com/originals/1b/02/eb/1b02eb6d3f3d8b3d23d8764bf407f5ad.gif
Chiều Đông gặp lại anh nơi con đường hoa ngày xưa ta hò hẹn. Những cánh rơi như những kỷ niệm biêng biếc tương tư. Nỗi nhớ thương làm lỗi một mùa Đông trên những đóa phù dung mềm lụa. Lòng người còn nhớ chưa quên thuở nào.
   Nhà em ở cuối con đường hoa tím, tóc dài bâng khuâng ngủ quên mùa, đôi mắt em ướt tình đầu mới nở, đóa mộng uyên ương còn nguyên cánh nhớ, trong tim người cũng còn nguyên kỷ niệm một thời.
    Mỗi lần gặp gỡ, mỗi lần chia xa - ta lại hẹn nhau về cuối con đường hoa tím, những cánh phượng buồn rơi như chiều xưa ta đi qua cánh cổng trường tìm những nhánh khô gầy mỏng manh như những luyến thương đọng lại sau mùa. Ở nơi đâu ngọn gió về ru đời tình khúc nhớ quên, ở nơi đâu cây lá ngủ yên bên trời hoa tím.
    Hẹn anh ngày gặp gỡ, hẹn anh ngày nối lại khúc tình du. Dẫu đi đâu về đâu, ta vẫn muốn một ngày tìm lại con đường xưa. Vẫn muốn chìm đắm vào không gian của những thủy chung ngày hai mươi tuổi. Một chiều gió lao xao trên những tàng cây, kỷ niệm rớt trên đôi tay mềm rồi tan vào mạch máu. Như chiếc lá đầu tiên chạm vào tim của người thiếu nữ, như tia nắng đầu tiên chiếu vào tim một chàng trai lần đầu rung động. Một đắm đuối ngọt ngào khe khẽ lướt qua môi.
    Hoa vẫn nở bên đường một đóa chiều Đông. Anh nhận lấy giùm em những tương tư ngày cũ. Anh nhận lấy giùm em câu trả lời cho một đoạn đường không có anh cùng đi về lối nhỏ. Anh nhận lấy giùm em nụ cười của ngày gặp gỡ. Mình nắm tay đi về nơi hẹn ước ngày xưa.
    Lòng đã nhớ thì không quên, đã quên thì không nhớ. Em biết lòng anh vẫn nhớ lời hẹn cũ, nên chiều nay màu áo trắng tìm về...Ngày ta gặp lại nhưng vẫn giữ nguyên nụ cười thời sinh viên cháy bỏng, em đã ngoài hai mươi nhưng vẫn giữ đôi mắt trong của những tháng ngây hồn nhiên tuổi học. Con đường hoa bao năm vẫn chẳng nhạt màu...
    Trở về cuối con đường hoa tím, anh mỉm cười nhìn vào đôi mắt em. Anh thì thầm em còn nhớ chăng ngày xưa cũng nơi đây hai đứa mình hò hẹn. Cuối cuộc hành trình kết thúc gặp nhau. Em chỉ khe khẽ gật đầu và im lặng để đắm chìm trong nỗi nhớ rất lâu. Em thấy con tim mình tan ra trong những lời tình thơ ngọt ngào trên những ngọn cây đàn chim đang góp lá về xây tổ, những cánh én đang từ phương Nam quay lại con đường hoa tím. Những lá thư xanh màu rồi hồi sinh sau tháng năm cách xa và những mùa lỗi hẹn trở về đây yêu thương tình nồng.
https://ekladata.com/Fhv7UZkTnLjB7WVaukrT9dG0ZP4.gif

4 nhận xét:

  1. Hoa nở bên đường một đóa chiều Đông.
    Anh nhận lấy giùm em những tương tư ngày cũ.
    RẤT THƠ EM NHỈ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những cánh hoa rơi biêng biếc tương tư.
      Nhớ thương một mùa Đông còn nỗi nhớ chưa quên!.

      Mừng anh đã đến.

      Xóa
  2. Da, em xin chào anh Ngô Đức sang thăm...chúc mừng anh đã đạt tem vàng....

    Trả lờiXóa