http://3.bp.blogspot.com/-TAXGPyCBTOg/VzcGHnYTewI/AAAAAAAACmQ/qElobZoJqDwCRhN5HLcoopH5JBg5HvGdgCK4B/s970/211330liosol2l2la9pxy5.gif

.

•♥•♥•♥• TUYẾT TRANG XIN KÍNH CHÚC TẤT CẢ CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN XA GẦN LUÔN HẠNH PHÚC •♥•♥•♥•

11/10/12

YÊU!.

https://i.pinimg.com/originals/d8/33/16/d83316adb148c49ac7dcfa17bc09d906.gif

Tình yêu mang đến thật nhiều niềm vui và cùng lúc… cả những nỗi buồn. Nhưng ta vẫn yêu, vẫn đón đợi nỗi đau, có khi lại chỉ muốn từ bỏ. Nếm trải tình yêu, đôi lúc con người mất hết niềm tin, trái tim se thắt như ngừng đập, nhưng rồi vẫn muốn bước vào tình cảm điên rồ này, bởi yêu và được yêu cho ta cảm giác mình đang sống.
Tôi đã yêu và tổn thương quá nhiều mà chưa biết tình yêu thật sự là gì? Tôi chỉ muốn yêu và được yêu, nhưng lại sợ lao vào tình cảm đó vì không thể chịu đựng nỗi đau thêm nữa.
Yêu là khi bạn chìm vào giấc ngủ vẫn mơ về người ấy. Là khi không thể tin những giọt nước mắt có thể tràn mi khi thấy anh ấy ra đi…Tình yêu là biết cười ngay cả khi ở trong hay ngoài cuộc.
Tình yêu là món quà bạn tặng cho chính mình, dạy bạn biết tôn trọng, biết yêu thương, biết quan tâm, chia sẻ và dâng hiến. Yêu không đòi hỏi  đó là khoảng thời gian hai người tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân. Bởi thế, yêu còn là con đường dẫn tới hạnh phúc của cuộc đời.
Tình yêu cần niềm tin, sự chân thành và tin tưởng, quan tâm đến nhau mãi. Tình yêu, sự mãn nguyện tự cảm nhận được khi gặp đúng người mình cùng sóng đôi trong suốt cuộc đời.
Tình yêu là điều mà ai cũng có thể cảm nhận nhưng không bao giờ lý giải nổi. Tình yêu là cảm xúc không thể diễn đạt bằng lời, là những gì bạn gửi trao và nhận được. Tình yêu có thể mang lại nhiều phiền toái mà cũng xua tan mọi rắc rối. Tình yêu luôn chiến thắng, không khuất phục bất kỳ thế lực nào và đến từ bản năng nguyên thuỷ nhất.
Yêu là sự vị tha, là cái nhìn âu iếm đã trở thành thói quen, là nhớ nhung khi rời xa nhưng ấm áp trong tim khi nghĩ về người ấy. Vì người ấy có thể làm tất cả, yêu mỗi ngày một nhiều hơn, hôm nay nhiều hơn hôm qua nhưng không sánh nổi với ngày mai.

http://i1125.photobucket.com/albums/l587/gif-mania/album164/x_3ddd9f59_zpsa2c1ad5d.gif

15 nhận xét:

  1. Một entry cho cảm nhận tình yêu nhẹ nhàng ấm áp,đặt ra cho t/y câu hỏi, rồi lại tự trả lời,yêu người như thế, rồi có những dòng nước mắt rơi, rồi có những đêm dài trăn trở. Yêu là gì,hp là, chỉ khi yêu mới cảm nhận được hai từ này người ạ! chúc em luôn ngọt ngào cảm nhận t.y cho riêng mình em nha, tem vàng nè

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Da, đúng như lời anh Thường Trịnh đã bình....Trang đồng ý với anh quan niệm và cách suy nghĩ này anh a!...Buổi tối chúc anh ngủ ngon anh nhé....

      Xóa
  2. Một chữ tình thôi trăm nẻo bước
    Yêu thương rồi buồn tiếc trong lòng
    Đang nồng ấm rồi mắt lệ bên song
    Cũng là yêu vời xa rồi hoài vọng
    .
    Mà em ơi yêu thương là lắng đọng
    Những tình thương tự tận đáy con tim
    Có những khi tim nhỏ máu im lìm
    Và những lúc tim thét gào đón đợi
    .
    Có những khi yêu thương trong dịu vợi
    Để tâm hồn trải rộng những miền xa
    Thêm sức sống vì mai sau nở hoa
    Có những khi lời ca vào ứ nghẹn ................
    ........

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mà em ơi yêu thương là lắng đọng
      Những tình thương tự tận đáy con tim
      Có những khi tim nhỏ máu im lìm
      Và những lúc tim thét gào đón đợi...

      Tình yêu anh Minh Lê thật tuyệt vời anh ơi!....

      Xóa
  3. Tôi đã yêu và tổn thương quá nhiều mà chưa biết tình yêu thật sự là gì? Tôi chỉ muốn yêu và được yêu, nhưng lại sợ lao vào tình cảm đó vì không thể chịu đựng nỗi đau thêm nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trang xin được góp ý thêm cùng anh Hồng Chiến những câu nói trên:

      - Hãy yêu 1 người bằng trọn vẹn trái tim mình. Đừng vội trông mong tình yêu đến mau chóng mà hãy kiên trì chờ đợi cho đến khi tình yêu hiện hữu trong trái tim họ.

      - Hạnh phúc chỉ đến với những ai biết rơi lệ khi tổn thương, biết đau đớn khi mất mát, biết khát khao và nuôi dưỡng những ước mơ, biết cố gắng làm lại khi thất bại, bởi chỉ vì như vậy mọi người mới biết trân trọng những gì đã và đang đến trong cuộc đời mình.

      - Tình yêu bắt đầu bằng nụ cười, đơm hoa kết trái bằng nụ hôn, và kết thúc bằng những giọt nước mắt......dù đó là lệ buồn hay lệ vui thì tình yêu ấy đã cho bạn những kỉ niệm thật ấn tượng và sâu sắc là đấu ấn của tâm hồn và đánh dấu bước trưởng thành của bạn..

      Chúc cho anh tìm được 1 tình yêu đích thực trong tương lai anh Hồng Chiến nhé!.....

      Xóa
  4. thế mới gọi là yêu chứ..... em nhỉ.... hiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trang xin chào anh Mua Rung Chieu...chúc anh buổi tối ngủ ngon anh nhé....

      Xóa
  5. Ôi tình yêu ....! có Ngàn lần vui , có Vạn lần sầu ...!
    Khi yêu ai , Xin Yêu bằng cả Tình người .........
    Quốc lạc sang thăm Trang , chúc Trang buổi tối nhiều niềm vui , và những gì tốt đẹp nhất trên thế gian này , xin gữi tặng đến Trang nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trang xin nhận tấm lòng tốt đẹp này từ Q.Lạc nhé....mình xin trân trọng nhận lấy......

      Xóa
  6. MĐghé thăm Trang, bài viết yêu hay, tưởng TRang iu ai cơ, MĐ chúc TRang ngày nghỉ cuối tuần tung tăng vui vẻ HP nhé, Trang trang trí nhà cho anh đẹp quá anh cám ơn Trang thật nhìu nhá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất vui Minh Đông ghé thăm....chúc cuối tuần vui vẻ nhé....Trang làm MĐ vui là tốt rồi...

      Xóa
  7. Nặc danh7/9/13 13:47

    Tại sao khi có cảm nhận thì email kg báocho mình em nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngọc Nhiễm nói cảm nhận là soa nhỉ?.....Trang chưa hiểu ý của ban?....

      Xóa
  8. "Yêu là sự vị tha, là cái nhìn âu iếm đã trở thành thói quen, là nhớ nhung khi rời xa nhưng ấm áp trong tim khi nghĩ về người ấy. Vì người ấy có thể làm tất cả, yêu mỗi ngày một nhiều hơn, hôm nay nhiều hơn hôm qua nhưng không sánh nổi với ngày mai." TT
    Cứ thế mãi em nhỉ...................................

    Trả lờiXóa