http://3.bp.blogspot.com/-TAXGPyCBTOg/VzcGHnYTewI/AAAAAAAACmQ/qElobZoJqDwCRhN5HLcoopH5JBg5HvGdgCK4B/s970/211330liosol2l2la9pxy5.gif

.

•♥•♥•♥• TUYẾT TRANG XIN KÍNH CHÚC TẤT CẢ CÁC ANH CHỊ, CÁC BẠN XA GẦN LUÔN HẠNH PHÚC •♥•♥•♥•

30/09/12

HÃY YÊU CẢ TRÁI TIM.

https://i.pinimg.com/564x/c8/13/96/c81396c83aa6f7b087acef36cade605e.jpg

Yêu, gần như là một trạng thái mà ai cũng phải trải qua một lần trong cuộc đời, không yêu người khác giới thì cũng yêu người đồng giới, ai dám nói mình chưa từng yêu hay chưa từng rung động bao giờ chưa? Xin thưa là không có đâu, tình yêu của loài người đã làm cho nhân loại phát triển đến tột bật như ngày nay, nói không phải ngoa chứ cảm giác thăng hoa hay đau khổ của tình yêu đã đào tạo ra rất nhiều thiên tài cho thế giới này, thế mới nói tình yêu chính là nguồn cảm hứng vô tận.
Yêu và được yêu, yêu và bị từ chối khác nhau như thiên đường và địa ngục, bởi vậy mà người ta còn dùng đến các chiêu thức lừa mị nhau cái cốt chỉ để được yêu, được bên nhau dù dưới bất kể hình thức gì, chắc vì thế mà bùa yêu đã ra đời sau những sân hận của những kẻ thất tình cố chấp.
Chỉ cần biết khi gặp một người, cảm giác say say nửa mê nửa tỉnh muốn cho bằng được người đó phải ở cạnh mình, phải yêu thương chăm sóc mình, thậm chí ăn ở với mình cả đời, hay chính bản thân mình muốn rút hết ruột gan ra mà đối xử với người đó, suốt ngày mộng tưởng chuyện xa vời, mà bất chấp lý lẽ người đó không phù hợp, không thực sự sinh ra để dành cho mình, người đó đã có nơi có chốn… 
Rồi ngang nhiên đau khổ, ngang nhiên căm hận vì những gì mình không có, không đạt được hay u buồn ủ rũ suốt ngày chỉ bởi vì đã trót trao hết tình cảm cho người đó. Chấp nê bất ngộ, người thất tình thường lâu lắm mới ngộ được hoàn cảnh của mình, con người dù có cứng rắn và thành công cỡ nào cũng không sao vượt qua khỏi chữ tình, cũng phải thôi cái trạng thái “sụp hố”, “thua trận” làm người ta cay cú hơn là những gì người ta phải đối mặt chỉ là xa lìa đi một người quan trọng bên cạnh mình, ít người hiểu được ngoài Duyên ra còn có một chữ Phận, mà chữ Phận này cũng khó mà lý giải cho sâu sắc được.
Cám cảnh bản thân mình và trăm vạn hạng người sống trên trái đất này đều ít nhất trong đời một lần gặp cảnh yêu người mà người không yêu lại. Hôm nay, để giúp đỡ những trái tim lầm lạc, không gặp may mắn trong tình yêu, tôi xin giới thiệu một bí quyết mà đã cố công tìm tòi học được, lý do cũng vì đã từng thất tình một lần mà ra cả thôi.
Tôi xin có một lời khuyên chân tình cho các bạn: Hãy nhớ, tình yêu thực sự không bao giờ có chỗ cho những thủ đoạn và hành động xấu xa. Hãy yêu nhau bằng cả trái tim, nếu có duyên thì một ngày nào đó, người kia sẽ hiểu và đáp lại bạn. Nếu không, hãy xem như mình đã và đang tự nuông chiều cảm xúc của mình và hãy an ủi rằng, đâu đó có một nửa dành cho mình đang đợi, chỉ có điều mình chưa nhận ra thôi. 

http://i1125.photobucket.com/albums/l587/gif-mania/album164/x_3ddd9f59_zpsa2c1ad5d.gif

2 nhận xét: